ธรรมชาติของ SEO

ธรรมชาติของ SEO •SEO คือเรื่องของเวลา คุณจะใจร้อนไม่ได้เด็ดขาด เพราะ SEO คือเรื่องของความพอดี ค่อยเป็นค่อยไป ไม่หักโหม หรือ รีบเร่ง เพราะว่า Search Engine ต่าง ๆ นั้นค่อนข้างละเอียดอ่อนกับการจัดอันดับพอสมควร ถ้าคุณรีบเร่งทำ SEO แทนที่ผลการค้นหาเว็บคุณจะดีขึ้น อาจจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางตรงกันข้ามเลยก็ได้ •SEO คือเรื่องของความละเอียด ถ้าคุณทำ SEO ไม่ละเอียด ไม่วางแผน...

google algorithm change launched

กูเกิลประกาศเริ่มใช้ การเปลี่ยนวิธีการคำนวณผลเพื่อป้องกันเว็บสแปมโพสต์ การประเมินผลการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่จะช่วยสแปมเว็บไซต์อันดับต่ำลง ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่เป็นหลักส่งผลกระทบต่อเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาอื่น ๆ คัดลอกและเว็บไซต์ที่มีระดับต่ำของเนื้อหาต้นฉบับ. การเปลี่ยนแปลงที่ได้รับการอนุมัติที่มีคุณภาพของกูเกิ้ลรายสัปดาห์ ผลการค้นหาจะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งแนวโน้มที่จะเห็นเว็บไซต์ที่เขียนเนื้อหาต้นฉบับ แต่จะไม่ใช่เว็บไซต์ที่คัดลอกมาหรือคัดลอกเนื้อหาไซต์เดิมจะมีอัดดับที่ดีกว่าเว็บไซต์ที่ลอกเรียนแบบเว็บไซต์ต้นฉบับ ที่มาของบทความ http://www.mattcutts.com/blog/algorithm-change-launched/ บทความโดย อนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร ทำ seo ไม่ใช่เรื่องยาก

ทิศทางการทำ seo ปี 2015

ทิศทางการทำ seo ปี 2015 นี่ก็ใกล้จะฝ่านพ้นปี 2014 เข้ามาทุกที นานๆทีผมจะมีโอกาศว่าเขียน blog วันนี้ก็เลยจะมา update  ทิศทางการทำ seo สำหรับปี 2015 กัน ตอนนี้นักทำ seo หลายๆ คนก็ได้ทราบแล้วว่า penguin 3 มันสร้างผลกระทบอะไรบ้างกับเว็บเรา ทั้งอันดับที่ขยับไปมา หลายคนก็ขยับขึ้นแต่ส่วนใหญ่ขยับลง เหตุผลที่ทำไมเว็บของเราถึงขยับลง เป็นเพราะว่า 1. content...

เว็บช้ามีผลกับ seo มั้ย

เว็บช้ามีผลกับ seo มั้ย หลายคนถามกันมามากมายครับว่าถ้าเว็บของเราช้าจะมีผลกับอันดับในการทำ seo มั้ย คำตอบสั้นๆ ครับว่า เว็บช้ามีผลกับการทำ seo อย่างยิ่ง เพราะว่า google ใช้ robots ในการเข้ามาเก็บข้อมูลของเว็บไซต์ของเรา ถ้าเว็บของเราช้า google ก็จะมองว่า เว็บของเรามีคุณภาพไม่ดี จึงทำให้อันดับในการทำ seo ไม่ดีตามไปด้วย แต่ทั้งนี้ต้องมององค์ประกอบในการเลือกใช้ hosting ด้วย...

เปิดหน้าเว็บช้าเกิดจากอะไร

เปิดหน้าเว็บช้าเกิดจากอะไร ปัญหาเปิดหน้าเว็บช้า เข้าไม่ได้บ้าง เข้ามาแล้วขึ้น error บ้าง จะต้องทำอย่างไรดี ? แนวทางในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวคือก่อนอื่นเราจำเป็นที่จะต้องทราบสาเหตุของเว็บช้าก่อนว่าเกิดจากอะไร สาเหตุที่เปิดเว็บช้า/โหลดเว็บไม่ขึ้น เกิดจากอะไรบ้าง สาเหตุที่ 1 เพราะจำนวนคนเข้าเว็บของเรามีจำนวนมากจึงทำให้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ไม่สามารถที่จะรองรับได้ สาเหตุที่ 2 ปัญหาการโหลดเว็บช้า โดยไม่ทราบสาเหตุ ปัญหานี้อาจเกิดได้จากการที่ internet ของเรามีปัญหาซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยการ reset modem ใหม่  

Google Pagerank คืออะไร ?

Google PageRank คือวิธีการวัดความสำคัญของเว็บเพจนับล้านๆ เว็บเพจบนอินเทอร์เน็ต โดยมีตัวเลขตั้งแต่ 0 ถึง 10 ยิ่งตัวเลขยิ่งสูง PageRank ก็ยิ่งสูง นั่นหมายความว่าเว็บไซต์นั้นๆมีโอกาสได้รับการจัดอันดับที่ดีกว่าเว็บไซ ต์ที่มี PageRank ต่ำกว่า

รับทำ seo

ข้อห้ามและคำแนะนำ

ข้อแนะนำต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ควรรู้และเข้าใจเพื่อให้การปรับแต่งเว็บของคุณถูกกฎกับเสิร์ช เอ็นจิ้น และสามารถอยู่บนหน้าผลลัพธ์การค้นหาได้ไปนาน ๆ ซึ่งมักจะมีดังนี้

เครื่องมือสำหรับทำ SEO (Search Engine Tools)

Search Engine Tools Domain AgeDomain Age เป็นเครื่องมือที่ช่วยเช็คอายุของโดเมนเว็บไซต์ ซึ่งอายุของโดเมนนั้นเป็นส่วนสำคัญอีกอย่างหนึ่งในการถูกจัดอันดับ ถ้าอายุของโดเมนมากโอกาสที่จะอยู่อันดับสูงก็มีมากกว่าเว็บไซต์ที่มีอายุโดเมนน้อยกว่า  Sitemap GeneratorSitemap Generator หรือ Google sitemap คือ “แผนที่เว็บไซต์” โดยจะมีลักษณะเป็นลิ้งค์ที่เชื่อมโยงไปมาของเว็บไซต์นั้นๆ ซึ่งจะระบุจำนวนลิ้งค์และการเชื่อมโยงลิ้งค์ของเว็บไซต์ทั้งหมดที่มี

แนะนำเว็บ Host ของไทย

วันนี้ผมจะมาแนะนำเว็บ Host ของไทยนะครับ ที่ผมเคยใช้มาก็จะมี host ดังต่อไปนี้ 1. host ของ jaidee hosting http://www.jaideehosting.com/ 2. host ของ chaiyo hosting http://www.chaiyohosting.com/
217,688แฟนคลับชอบ
66,393ผู้ติดตามติดตาม
- Advertisement -

Featured

Most Popular

วิธีสร้าง Backlink จากเว็บ Social Bookmark

การสร้าง Backlink จากการเข้าไปเพิ่มข้อมูลเว็บไซต์ของเราในเว็บไซต์ประเภท Social Bookmark เป็นวิธีในการทำ SEO แบบหนึ่งที่ทรงพลังและกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่ต้องการติดอยู่ใน Top Search อย่าง Google, Yahoo และ MSN เว็บไซต์ประเภท Social Bookmark ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในการเข้าไปหาข้อมูลต่างๆ...

Latest reviews

การออกแบบเว็บไซต์กับการทำ SEO

กราฟิกดีไซน์ หรือนักออกแบบเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งฝ่ายที่ต้องเกี่ยวข้องกับการจัดทำเว็บ และต้องเข้าใจในเรื่องของการทำ SEO ด้วย เพราะหลายครั้งที่ความต้องการของคนทำ SEO กับนักออกแบบเดินสวนทางกันโดยสิ้นเชิง นักออกแบบจะมีความต้องการให้เว็บไซต์มีความสวยงาม มีลูกเล่นน่าสนใจ ในขณะที่คนทำ SEO ต้องการเนื้อหาที่เป็นตัวหนังสือและมีหน้าเว็บที่เรียบง่ายเพื่อให้แมงมุมเข้าใจได้ง่าย

วิธีการเลือกใช้บริการ Share Hosting, VPS หรือ Dedicated Server

วิธีการเลือกใช้บริการ Share Hosting, VPS หรือ Dedicated Server  ให้ดูจากจำนวนคนเข้าต่อวัน ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตโตขึ้นขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องถ้าคุณกำลังต้องการที่จะมีเว็บไชต์คุณคงกำลังหาว่าเว็บโฮสติ้ง Web Hosting ที่ไหนดี คำตอบนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของคุณ  เช่น ถ้าจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณไม่เกิน  200 คนต่อวัน คุณสามารถเลือกใช้บริการแชร์เว็บโฮสติ้งราคาถูกที่มีอยู่ในท้องตลาดมากมายราคาไม่เกิน 100 บาทต่อเดือน ถ้าจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณอยู่ระหว่าง 200 -...

ทำไมต้องติดอันดับต้นๆ

ทำไมต้องทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับการค้นหาในลำดับต้นๆ ผู้ใช้จำนวนมากกว่า 42% จะคลิกในอันดับที่ 1 ของหน้าผลการค้นหา ผู้ใช้งานอีก 12% จะคลิกในอันดับที่ 2 ของหน้าผลการค้นหา ผู้ใช้งานอีก 8.5% จะคลิกในอันดับที่ 3 ของหน้าผลการค้นหา ผู้ใช้งานอีก 6% จะคลิกในอันดับที่ 4 ของหน้าผลการค้นหา ผู้ใช้งานอีก 5% จะคลิกในอันดับที่ 5 ของหน้าผลการค้นหา ส่วนอันดับที่...

More News