seo hosting

0
2957

seo hosting network เน่าจะทำให้เว็บของคุณเน่าตามไปด้วย

เป็นเพราะช่วงนี้กระแส seo hosting หรือการทำ seo ผ่าน hosting ที่มี IP Class C ต่างกัน กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ผมจึงอยากจะแนะนำว่าก่อนที่คุณจะเลือกผู้ใช้บริการ seo hosting ของผู้ให้บริการ seo hosting เจ้าไหนควรศึกษาว่า เค้า ให้ IP ที่ถูก de-index จาก google รึเปล่า ถ้าถูก de-index ก็ถือว่าการใช้ seo hosting ที่ไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์แต่จะทำให้เว็บของคุณหายไปด้วยเลยก็ได้

 

ดังนั้นการเลือก seo hosting จึงเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง ไม่ควรเลือกแต่ของถูก เพราะ ของถูกไม่มีดี จงจำไว้ครับซึ่งถ้าใครกำลังมองหา seo hosting ผมขอแนะนำ seo hosting ของ http://www.chaiyohosting.com/seo-hosting/ ครับ เพราะ  IP ของเค้าแรงจริงๆไม่ติด black list ขอรับประกัน

 

seo hosting ที่ดีควรประกอบไปด้วย การอนุญาติให้ run .htaccess ได้ครับ เพราะถ้าเค้าไม่อนุญาติการทำ seo ก็ไม่มีประโยชน์ไม่เกิดผลครับ

 

บทความโดย อนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร

ทำ seo ไม่ใช่เรื่องยาก

บทความก่อนหน้านี้Duplicate Content
บทความถัดไปอัพเดท PR เปลี่ยนอีกแล้ว
ชอบหาวิธีใหม่ๆ ในการทำการตลาดออนไลน์ให้มีคุณภาพ และชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบไปเห็นอะไรใหม่ๆ ขับรถเที่ยวเอง เที่ยวต่างประเทศ หาตั๋วเครื่องบินราคาถูก เขียนบทความเกี่ยวกับการทำ seo เพื่อให้ความรู้กับทุกคนที่สนใจในการทำการตลาดออนไลน์