อัพเดทข่าวสำหรับนักทำ SEO

0
4834

ข่าวล่าสุดที่ได้ทราบมาตอนนี้ก็คือ Google ไล่เก็บเว็บ networks รอบใหม่อีกแล้วค่ะ ดังนั้นใครที่มีเว็บ network เยอะ ๆ ลองสุ่มเช็คดูนะคะว่าโดนไปบ้างหรือยังแต่การเช็คนั้นไม่ควรเช็คครั้งละเยอะ ๆ นะคะ ให้ลองสุ่ม ๆ เช็คเพราะหากเช็คครั้งละหลาย ๆ เว็บอาจจะโดนทีเดียวยกเซ็ตเลยก็ได้ค่ะ

ดังนั้นการทำ seo นั้น ถือว่ามีความยากขึ้นอีกแล้วนะคะ เมื่อเว็บ network ของเราเสี่ยงและมีโอกาสที่จะถูกแบนแบบง่าย ๆ ถึงแม้ว่าเราจะตั้งใจเขียนบทความมากแค่ไหน หรือ เว็บมีค่า pr สูงก็ตาม แต่หากมีลิงก์ออกไปยังเว็บไซต์อื่นเยอะ ๆ ผิดปกติ ก็สามารถถูกแบนได้เช่นกัน ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับเว็บไซต์ทั้งหลายของเราที่ทำ seo อยู่โดยจะทำให้อันดับของคีย์เวิร์ดที่เคยดีนั้นตกลงไปด้วยได้เช่นกัน

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หากเราใช้วิธีการทำ seo ในแบบที่ถูกต้องและเป็นธรรมชาติมากที่สุด ก็ไม่ต้องกังวล หรือ ไม่ต้องกลัวที่จะได้รับผลกระทบจากการกวาดล้างครั้งใหม่นี้ของเว็บ search engine อย่าง google

การทำ seo ง่ายนิดเดียว

บทความก่อนหน้านี้Google META NOODP TAG
บทความถัดไปDomain Name กับการทำ SEO
ชอบหาวิธีใหม่ๆ ในการทำการตลาดออนไลน์ให้มีคุณภาพ และชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบไปเห็นอะไรใหม่ๆ ขับรถเที่ยวเอง เที่ยวต่างประเทศ หาตั๋วเครื่องบินราคาถูก เขียนบทความเกี่ยวกับการทำ seo เพื่อให้ความรู้กับทุกคนที่สนใจในการทำการตลาดออนไลน์