ข้อแตกต่างระหว่าง โฆษณาบน Google.com กับ เน็ตเวิร์คเนื้อหา

โฆษณาที่แสดงบน "เน็ตเวิร์คเนื้อหา" จะมีลักษณะหลายอย่างที่แตกต่างกับ โฆษณาบน Google.com และเน็ตเวิร์คเนื้อหาหลายอย่าง

LIFESTYLE

TECHNOLOGY

LATEST NEWS

rel nofollow

Google เพิ่ม Link Attributes มีผลกับ SEO

วันนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ Google ประกาศเพิ่ม Link Attributes อีก 2 ตัวคือ rel="ugc" หรือย่อจาก User Generated Content ใช้เพื่อบอกว่า link นี้มาจาก user ที่เขียนพวก comment และ rel="sponsored" ใช้เพื่อบอกว่า...
google algorithm update aug 2019

Sign of Google algorithm update on Aug 2019

สัญญาณบ่งบอกว่า Google ได้ทำการ update algorithm อีกครั้งแล้ว เราต้องเผ้าดูสถานะการต่อไปว่าการ update algorithm ของ google ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ต้องปรับแก้ไขอะไรกันอีกครั้งบ้างไม่เกิน 2-3 วันนี้เราจะได้ข้อสรุปกัน

จะทำยังไงเมื่อ Content is not King

เมื่อก่อนเราจะนึกว่าการทำ seo สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ content แต่ปัจจุบัน link กลับมาสำคัญที่สุด

STAY CONNECTED

217,688แฟนคลับชอบ
66,393ผู้ติดตามติดตาม
- Advertisement -

POPULAR ARTICLES

รับทำ seo

รับทำ seo ช่วงนี้การรับทำ seo มีปัญหาเอามากๆ เป็นเพราะว่า google ได้ทำการปรับ algorithm ใหม่อีกแล้วเพื่อทำการกำจัดเว็บ network ที่รับทำ seo โดยเฉพาะ ถึงตอนนี้พวกที่ยังรับทำ seo และได้ผลจริงๆ นั้นมีน้อยมากจะเหลือแต่การมุ่งเน้นการทำ seo แบบทำเนื้อหาให้มีคุณภาพจริงๆ เท่านั้นที่จะอยู่รอดปลอดภัยจากการกวาดล้างนักทำ seo แบบผิดธรรมชาติ การที่ google ทำการกวาดล้างนักรับทำ...

ทำยังไงให้เว็บเร็ว

ทำยังไงให้เว็บเร็ว ขั้นตอนง่ายๆ ที่ทำให้เว็บเร็วขึ้น ใช้ CSS (Cascading Style Sheets) ถึงแม้ว่าคุณเลือกที่จะใช้ตารางสร้างเว็บไซต์ของคุณ, CSS ช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณเร็วขึ้นได้ เรียกใช้จาวาสคลิปจากข้างนอก ไม่ควรเขียนจาวาสคลิปไว้ร่วมกับเว็บของเราควรแยกจาวาสคลิปแล้วเรียกมาใช้วิธีนี้ช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณเร็วขึ้นได้ พยายามไม่ใช้ตาราง พยายามให้ CSS ให้สร้าง columns ขึ้นมาในเว็บแทนการเรียกใช้ตาราง เพราะ การใช้ตารางเว็บ web browser ต้องทำการอ่านตารางตั้งแต่ต้นจรจบก่อน จึงทำให้เว็บของเราช้า แยกหน้าเว็บ ทำการแยกหน้าเว็บที่ยาวๆ ให้เป็นสองหรือสามหน้าถ้ายาวมากจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณเร็วขึ้นได้ บทความโดย อนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร

Google Sandbox สิ่งที่ควรรู้

Google Sandbox สิ่งที่ควรรู้สำหรับ Website เกิดใหม่ สำหรับคนที่จะทำ SEO (Search Engine Optimization) กับ Google จะต้องทำความรู้จักกับ Google Sandbox เสียก่อน ว่ามันคืออะไร เพราะว่าเว็บไซต์ที่เกิดใหม่ทุกเว็บจะต้องเข้าไปอยู่ในกล่องทรายแห่งนี้ เพื่อรอวันที่จะเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในวันหน้า

LATEST REVIEWS

เพิ่มยอดขายด้วย instragram

สมัยก่อนถ้าอยากจะโฆษณาสินค้าผ่าน Instragram ต้องพึ่งดารา หรือไม่ก็ต้องหน้าด้านไปฝากร้านไว้กับ Instragram ของดารา แต่เดี๋ยวนี้ ไม่จำเป็นต้องจ้างดารา เน็ตไอดอล ให้ post รูปให้เราอีกต่อไป แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ด้วยบริการ โฆษณาฝ่าน Instragram เราจะเห็นได้ว่าค่าบริการไม่ได้แพงอย่างที่คิด สมัยก่อนจะจ้างดารา post รูปหรือถือสินค้าของเราทีต้องให้เงินหลักหมื่น หรืออาจถึงหลักแสน แต่ผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่คุ้มกับเงินที่ลงไป เพราะดาราเหล่านั้นรับจ้างโพสเยอะแยะไปหมดจนทำให้โฆษณาของเราหายไปอย่างรวดเร็ว แต่คุณต้องอย่าลืมว่าการโฆษณาลง Instragram นั้นต้องพึงเทคนิค...

รู้จักกับ SEO