Infinite Load Articles

Google เพิ่ม Link Attributes มีผลกับ SEO

วันนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ Google ประกาศเพิ่ม Link Attributes อีก 2 ตัวคือ rel="ugc" หรือย่อจาก User Generated Content ใช้เพื่อบอกว่า link นี้มาจาก user ที่เขียนพวก comment และ rel="sponsored" ใช้เพื่อบอกว่า...

Sign of Google algorithm update on Aug 2019

สัญญาณบ่งบอกว่า Google ได้ทำการ update algorithm อีกครั้งแล้ว เราต้องเผ้าดูสถานะการต่อไปว่าการ update algorithm ของ google ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ต้องปรับแก้ไขอะไรกันอีกครั้งบ้างไม่เกิน 2-3 วันนี้เราจะได้ข้อสรุปกัน

จะทำยังไงเมื่อ Content is not King

เมื่อก่อนเราจะนึกว่าการทำ seo สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ content แต่ปัจจุบัน link กลับมาสำคัญที่สุด
Google Count

Google แจ้งว่าความยาวของเนื้อหาไม่มีผลกับอันดับ SEO

Google แจ้งว่าความยาวของเนื้อหาไม่มีผลกับอันดับ SEO โดยเจ้าหน้าที่ Google ยืนยันว่า "Word count is not a ranking factor." แสดงว่าที่ผมเข้าใจมาก่อนหน้านี้ว่า บคความต้องมีคำอย่างน้อย 500 คำนั้นไม่มีผลกับการทำ seo เลย 555 จะบ้าตาย
google algorithm update aug 2019

Sign Google Algorithm update July 19, 2019

มีสัญญาณ update อย่างรุนแรง น่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้

วิธีการทำ seo แบบ localization

วิธีการทำ seo แบบ localization Google เริ่มให้ความสำคัญกับการทำ seo แบบ localization เพิ่มมากขึ้นทุกที เพราะการบังคับให้เราใส่ข้อมูลเพิ่มให้ผลการค้นหาแบบลึกที่สุด (localization) นี้จะมีประโยชน์กับผู้ใช้งานมากที่สุด อธิบายง่ายๆ คือ google ต้องการแสดงผลการค้นหาที่ละเอียดขึ้น โดยการให้เรากรอกข้อมูล ที่อยู่ ชนิดของกิจการ เบอร์โทรศัพท์ของเราให้กับ google เพื่อนำผลลัพธ์ไปแสดง เพราะฉนั้นยิ่งเรากรอกข้อมูลเยอะ หรือตรงกับผลการค้นหาแล้ว ที่อยู่และเว็บของเราจะไปแสดงที่หน้าแสดงผล...
- Advertisement -

บทความที่นิยม

Wonder Wheel

รู้จักกับ Title Tags

บทความล่าสุด