วิธีเลือกผู้ให้บริการรับทำ seo

0
5860

วิธีเลือกผู้ให้บริการรับทำ seo

การเลือกผู้ให้บริการรับทำ seo มีความสำคัญมากๆ ในปัจจุบัน เพราะตอนนี้ Google ได้ใช้ AI ในการตรวจจับเว็บที่ทำ seo สายดำทั้งหลาย ที่มุ่งหวังผลในการทำอันดับให้สูง เพราะฉนั้นผู้ใช้บริการ seo จึงตวรจะต้องระมัดระวังในการเลือกผู้ให้บริการรับทำ seo ไม่อย่างนั้นแล้ว “เว็บของท่านอาจหายไปจากโลกนี้”

 

การเลือกผู้ให้บริการ seo ต้องดูอย่างไร

  1. เป็นผู้ให้บริการรับทำ seo อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หรือเป็นบริษัทที่ลงทะเบียนกับหน่วยงานภาครัฐต่างๆ
  2. สามารถอธิบายขั้นตอน และวิธีการทำ seo ให้กับลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา
  3. มีรายงานผลการทำ seo ที่ครบถ้วน ไม่ปิดบัง ต่อลูกค้า
  4. ผู้ให้บริการทำ seo จะต้องไม่ทำ spam keyword
  5. ไม่มีประวัติโกงหรือหนีลูกค้า เพราะถ้าผู้ให้บริการไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานของตนเองแล้ว ไม่จัดว่าเป็นผู้ให้บริการที่ดี ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
  6. ราคาค่าบริการรับทำ seo ไม่ถูกจนผิดปกติ เพราะส่วนใหญ่ผู้ให้บริการเหล่านี้ จะเน้นจำนวนลูกค้า หลอกลวงให้ลูกค้าหลงเชื่อว่าตนสามารถทำ seo ขึ้นได้อย่างง่ายดาย เลยไม่จำเป็นต้องเก็บค่าบริการที่สูง ซึ่งความเป็นจริงแล้วไม่มีผู้ให้บริการทำ seo รายใด ที่สามารถทำ seo ได้ง่ายๆ ดังนั้นเรื่องราคาที่ถูกเกินไปจึงยิ่งจะต้องระมัดระวังในหารเลือก

 

ความแตกต่างเรื่องบริษัท กับ ไม่ใช่บริษัทรับทำ seo

ความแตกต่างกันของผู้ให้บริการที่เป็นบริษัทรับทำ seo หรือไม่ใช่บริษัทนั้นแตกต่างกันที่ความรับผิดชอบตามกฎหมาย เพราะบริษัทที่จดทะเบียนบริษัทนั้นประกอบกิจการ มีตัวตนจริง สามารถให้บริการได้อย่างถูกต้อง ส่วนพวกมือสมัครเล่นนั้น ถ้าลูกค้าเลือกที่จะทำ seo กับพวกมือสมัครเล่นเวลาเว็บไซต์มีปัญหาจะไปตามใครมาแก้ก็เป็นเรื่องยากมากๆ

 

บทความโดย อนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร

การทำ seo ไม่ใช่เรื่องยาก

 

 

บทความก่อนหน้านี้บริการโฆษณาบน Instagram
บทความถัดไปเพิ่มยอดขายด้วย instragram
ชอบหาวิธีใหม่ๆ ในการทำการตลาดออนไลน์ให้มีคุณภาพ และชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบไปเห็นอะไรใหม่ๆ ขับรถเที่ยวเอง เที่ยวต่างประเทศ หาตั๋วเครื่องบินราคาถูก เขียนบทความเกี่ยวกับการทำ seo เพื่อให้ความรู้กับทุกคนที่สนใจในการทำการตลาดออนไลน์